NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

Từ xa xưa, phong thủy đã là một nét văn hóa nổi bật ở Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Văn hóa này đã trở thành 1 phần trong cuộc sống, bây giờ dù làm gì người ta cũng phải xem phong thủy, Trong thiết kế nội thất cũng thế, Dưới đây là NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ PHONG THỦY NỘI THẤT

Kiêng kỵ phong thủy nội thất 1: Cửa sổ thẳng cửa thông gió

Vào mùa hè, nhiều gia đình thích mở cửa ra vào để thông gió, đối lưu không khí nhằm đạt hiệu quả giải nhiệt, làm mát. Tuy nhiên, một mô hình tốt trong phong thủy là giữ gió và tụ khí, một khi cửa ra vào và cửa sổ đối diện nhau, khí sẽ đi qua mà không ở lại, không có lợi cho sự ổn định của linh khí.

Kiêng kỵ phong thủy nội thất 2: Giường ngủ có hình dáng kỳ lạ

Người trẻ hiện đại thích theo đuổi sự đổi mới và thời trang. Vì sự mới lạ, những chiếc giường có hình dáng kỳ lạ bắt đầu ra đời. Điều này rất không tốt, dễ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, vợ chồng bất hòa. Tốt nhất nên chọn hình chữ nhật với kích thước vừa phải, dài ngắn để kê giường ngủ là đảm bảo nhất, còn giường nước, giường tròn dễ khiến người ngủ cảm thấy bất an.

Kiêng kỵ phong thủy nội thất 3: Đồng hồ đối diện với cửa

Nhiều người thích đặt đồng hồ và đồng hồ ở nơi dễ thấy nhất trong nhà để có thể xem giờ. Nhiều người biết rằng không nên đặt đồng hồ đối diện với cửa, thực tế đã là cửa ra vào thì không hợp. Từ đồng hồ trong tiếng Trung là ‘zhong’ (钟) đồng âm với từ ‘zhong’ (终) – “kết thúc”. Chính vì thế, tất cả nguồn năng lượng tốt đi vào nhà qua đường cửa sẽ rất dễ bị chặn lại nếu đồng hồ được đặt trên cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Cấm kỵ phong thủy nội thất 4: lãng phí nước

Trong phong thủy, nước là của cải, hao nước tương đương với lãng phí tiền của, vô hình trung có tác dụng phá tài, không có lợi cho sự ổn định của tài sản.

Kiêng kỵ phong thủy nội thất 5: Không để rác trong nhà

Nhiều người đã quen đặt một thùng rác ở mỗi phòng trong nhà, đương nhiên việc học hành không thể bỏ được, vì vậy thời gian trong việc học hành không nhiều nên rác cũng rất lâu, chỉ mất thời gian dọn dẹp, rác sẽ làm ô uế nơi học tập, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp học hành, vì vậy tốt nhất bạn nên dọn rác liên tục.

 

Share this:

Facebook

Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *